sunnudagur, mars 12, 2006

Týpiskur titill...

...kominn tími fyrir blogg, er svo svakalega latur að blogga....blablabla...

Ætla ekki að byrja svona, enda er það líka bara ég sem ræð hversu mikið ég blogga, eða hvað?

Það er jú liðinn langur tími frá því ég skriftaði...sorrí...skrifaði seinast, en það er nú svosem allt í lagi, það er þessi sem stelur allri athyglinni, líka minni.

Af okkur fjölskyldunni er nú svosem lítið að frétta...Þóra og Viktor eru í London að hitta Þórunni, Alex og Pedro, skildu mig eftir með bunka af bókum sem að ég þurfti að lesa í....datt nú ekki í hug að maður myndi nú læra eitthvað af því, en það er nú raunin. Er búinn að lesa um t.d. afhverju Shakespear skrifaði kómedíur, búinn að læra hvað Hypothetiko Deduction Method er í heimspeki, er búinn að læra afhverju bretar fóru út í Trench warfare (berjast í skurðum), svarið er víst einfalt....þeir kunnu ekkert annað. Er búinn að lesa um neytendur í USA frá árunum 1940-1980. Er búinn að sitja sveittur yfir málfræði og ekki skilja neitt.....

Svona er maður búinn að vera duglegur, enda líka þörf á fyrsta prófið eftir mánuð (10. apríl) í heims(k)speki...(hehe).

Jamms og jæja, ætlaði að skrifa rosalega mikið hérna inn en svo datt andinn og ég veit ekkert hvað maður á að skrifa...þeir sem að lesa þetta vita nú flest hvað á daga manns dregur.

Jæja núna er klukkan orðin 21.12 hjá mér og ég ekki farinn að borða kveldmat.....kanski að ég kippi því í liðinn......NÚNA.

Við heyrumst nú kanski fljótlega.....

Engin ummæli: